โรคกล้ามเนื้อหลังล่างหดเกร็ง

ปวดหลังส่วนล่าง ปวดเอว บางครั้งร้าวมาสะโพก กระเบนเหน็บ หรือขาหนีบ อย่าปล่อยทิ้งไว้

อาการปวดนี้อาจเกิดจากท่ายืน นั่ง นอน ที่ไม่เหมาะสม ทำให้กล้ามเนื้อ QL (Quadratus Lumborum) หดเกร็งค้าง บางคนบิดตัวขยับตัว พลิกตัวตอนนอนรู้สึกเสียวแปล๊บบริเวณบั้นเอว หายใจลึกๆ ไม่ได้ รู้สึกเจ็บที่บั้นเอว นั่งหรือเดินนานๆก็รู้สึกตึงช่วงเอว บางครั้งมีอาการปวดร้าวมายังสะโพก กระเบนเหน็บ หรือขาหนีบ

วิธีการรักษา
  • รักษาโดยการฝังเข็ม
  • รักษาโดยการใช้ Focus shockwave
  •  รักษาดดยการใช้ Ultrasound therapy
  • รักษาโดยการ Deep friction
  • รักษาโดยการ Stretching  exercise

โปรแกรมสำหรับ   ปวดหลังล่าง ปวดเอว  ราคาเริ่มต้น    800  บาท   !!!